fimmtudagur, desember 15, 2005

Quarterlife Crisis

Já þá er ég búin að ná “Quarterlife Crisis” aldrinum. Búin að fyrirgera mér réttinum á því að vera unglingur lengur. Þeir sem vilja gefa mér afmælispakka þá er þessi bók viðeigandi:

Quarterlife Crisis: The Unique Challenges of Life in Your Twenties.

Fyndið að ég skildi akkúrat rekast á hana í heimildarleitarlestri fyrir ritgerðarefni í dag. Annars fékk ég skemmtilegt afmæliskort frá Kjartani varð að skanna það inn og sýna ykkur.


Svo fékk ég líka eins skó og Bruce lee var í myndinni “Game of Death”. Nú ætla ég að eyða afmælisdeginum í að spóka mig um götur Lundúna í gylltum íþróttaskóm. Enda svo á því að fá mér creme brulée á góðum veitingarstað.

4 Innlegg:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég sendi mínar allra bestu afmæliskveðjur beint héðan af Bárugötunni! Vona að þú eigir einstaklega góðan dag og fáir gott creme brulée. Og svo gleðst ég að sjálfsögðu yfir að hafa eignast gullskóasystur!

6:46 e.h.  
Blogger sylvia sagði...

Takk takk... líka krúnka og fjóla...

Mikið er gaman að eiga gullskóasystur!!! Verðum við ekki að halda upp á það?

11:43 e.h.  
Blogger Unknown sagði...

www0730
pandora jewelry
off white nike
ugg boots uk
moncler jackets
nike presto
jordans
louboutin outlet
giuseppe zanotti
christian louboutin shoes
yeezy shoes









1:37 f.h.  
Blogger yanmaneee sagði...

kyrie spongebob
yeezys
hermes handbags bag
curry 7 sour patch
goyard
jordan shoes
curry 7
jordan shoes
supreme clothing
supreme clothing

9:12 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home