fimmtudagur, desember 08, 2005

As he passed me I pulled out the gun, aimed at his back and pulled the trigger.


Þegar maður er fjögurra ára finnst manni skrýtið þegar eitthvað hræðir foreldra manns eða gerir þeim bilt við. Sennilega er það ástæðan fyrir því að ég man ennþá eftir þessum degi fyrir 25 árum.

Ég man að pabbi og mamma sögðu mér að John Lennon hefði verið skotinn. Mér fannst einkennilegt að þeim skyldi vera svona brugðið yfir þessu og þykja þetta svona leiðinlegt.

John Lennon taldist ekki til fjölskyldunnar. Mér vitanlega var hann heldur ekki tíður gestur á heimili okkar að Rädisgränd í Malmö. Þar sem ég var fjögurra ára gat hins vegar ekki með öllu útilokað að gestakomur hans ættu sér stað utan míns fótaferðartíma.

Rétt í þessu var ég að horfa á þátt með viðtölum við Mark Chapman. Þegar hann var handtekinn eftir morðið hafði hann á sér eintak af Bjargvættinum í grasinu. Í þættinum sagði hann bókina hafa orðið sér innblástur að verknaðinum.

Það er greinilega ekki hættulaust að skrifa bækur í þessum heimi.

6 Innlegg:

Blogger Þórfreður sagði...

Ónei.

5:08 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Kjartan minn, þú misstir aldrei af nokkrum manni sem koma á Rädisgränd þar sem þú lagðir þig í leikskólanum til að geta vakað með okkkur á kvöldin okkur öllum til ánægju. En ég man líka hvað þu varst hissa á viðbrögðum okkar við fráfalli Johns Lennons.

8:32 e.h.  
Blogger KjartanB sagði...

Mig grunaði svo sem að ég hefði ekki misst af neinum gestum. Eina skiptið sem ég efaðist um það var þegar Lennon dó.

1:48 e.h.  
Blogger 柯云 sagði...

2016-06-11keyun
adidas originals store
polo ralph lauren
louis vuitton bags
longchamp le pliage
michael kors outlet
coach outlet store online clearances
michael kors handbags
kate spade handbags
kobe shoes 11
michael kors handbags
cheap louis vuitton handbags
jordan shoes
michael kors outlet clearance
oakley sunglasses
marc jacobs outlet
michael kors outlet online
cheap oakley sunglasses
true religion jeans
true religion jeans
hollister clothing store
louis vuitton bags
christian louboutin wedges
kate spade outlet
louis vuitton handbags
louis vuitton outlet stores
pandora jewelry
jordan 3 retro
rolex watches
tory burch flats
coach outlet online
ray bans
hollister clothing
true religion outlet
air jordan femme
nike store uk
coach factory outlet
oakley outlet
ray ban sunglasses
tory burch shoes

2:43 f.h.  
Blogger Unknown sagði...

www0730

pandora charms outlet
pandora charms
cheap jordan shoes
bottega veneta
nike factory outlet
fitflops sale
supreme clothing
coach factory outlet
ugg boots on sale 70% off
michael kors outlet clearance








1:38 f.h.  
Blogger yanmaneee sagði...

kobe shoes
yeezy boost
kobe shoes
yeezy boost
yeezy boost
supreme new york
balenciaga triple s
jordan 4
birkin bag
mbt shoes

8:56 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home