sunnudagur, desember 11, 2005

Bretland að kikka inn



Þá er ég sest við tölvuna eftir að hafa fengið mér ágætis brunch á breska vísu, beikon, egg og bakaðar baunir. Önnin kláraðist á föstudaginn og nú taka verkefni og ritgerðir við sem skilast inn rétt eftir “jólafríið” það verður því lítið um frí. Samt hlakka ég til að koma til Íslands og hitta alla. Það verður voða notalegt. Ég fékk svo góða sendingu af lakkrís sem ég er enn að borða um daginn þannig að hef ekki náð að sakna hans í bili en bæjarins bestu, malt og appelsín og piparbrjóstsykrar eru ofarlega í huga.

Þegar Ibba frænka hans Kjartans fluttist til Edinborgar þá sagði hún að það væri ekki orðið heimilislegt hjá manni fyrr enn maður fengi gesti. Það er nokkuð til í því. Sem betur fer var Guðný ekki lengi að bjarga okkur um það þegar hún kom sem næturgestur á leið sinni til Indlands. Aftur á móti þá er stórt skref í þá átt að búa í einhverju (öðru) landi er að leigja video/DVD þar. Í gær tókum við Kjartan stórt skref í þá átt að búa í Bretlandi við leigðum okkur breska DVD spólu á videoleigunni hér í nágrenninu og kórónuðum það svo með breskum brunch.

7 Innlegg:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ hæ
Það er nauðsynlegt að kynnast breskum lunch ef maður býr í Bretlandi. Hann meira að segja venst nokkuð vel ;) (ég hef reynslu) ´
Hvar verðið þið annars um jólin, mér datt í hug að senda ykkur jólkort

3:55 e.h.  
Blogger sylvia sagði...

Sæta Dóra!

Við verðum í Frostaskjólinu góða hjá tengdó (nr. 15 107 rvk).

Við Kjartan höfum oft stefnt að því að senda jólakort en lúkning á því verkefni hefur aldrei átt sér stað:( Býst ekki við að gerist þessi jólin heldur. Mikið dáist ég að framtakseminni og býð spennt eftir jólakorti.

4:01 e.h.  
Blogger Sif sagði...

Silli minn...hvenær verður hittingur fyrir okkur skvísurnar? Ættum að fara saman út að borða meðan þú ert hérna...!

4:34 e.h.  
Blogger sylvia sagði...

Mikið þætti mér nú vænt um það sibbalingurinn minn!!! Lets make a plan!!!

9:59 e.h.  
Blogger Unknown sagði...

www0730

uggs outlet
moncler outlet
pandora
polo ralph lauren outlet
kate spade outlet online
mbt shoes
christian louboutin shoes
dsquared
christian louboutin shoes
cheap nba jerseys







1:40 f.h.  
Blogger yanmaneee sagði...

air max 97
yeezy boost
adidas ultra boost
michael kors outlet
nike sneakers for women
air max 97
michael kors handbags
michael kors handbags
nike vapormax
christian louboutin shoes

11:07 f.h.  
Blogger yanmaneee sagði...

birkin bag
supreme clothing
stephen curry shoes
lebron shoes
nike shoes
jordan shoes
lebron 15
kate spade handbags
lebron 17 shoes
yeezy boost 350

9:16 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home