fimmtudagur, ágúst 18, 2005

Kaupin a eyrinni.



Enski boltinn er byrjaður. Ég missti af upphafi leiktíðarinnar á laugardag.

Leit hins vegar við í mat hjá frændfólki mínu í fyrrakvöld þar sem laukur ættarinnar, Kjartan Þorri Kristjánsson (sjá mynd), setti mig mig inn í stöðu mála. Kjartan Þorri er búsettur í Edinborg og hafði aðeins skamma viðdvöl hér á landi að þessu sinni.

Kjartan Þorri er fjögurra ára og heldur með Liverpool. Þegar ég gekk í bæinn tjáði hann mér alvarlegur í bragði að leik hans manna og Middlesborough hefði lyktað með því að ,,Enginn vann.” Þótti honum það heldur snautleg úrslit.

Af Kjartani Þorra er það annars helst að frétta að hann skipti nýlega um leikskóla. Reyndar virðast þau vistaskipti hafa verið nokkuð frábrugðin því sem almennt gerist við slíkar aðstæður. Að sögn Kjartans Þorra bar þau nefnilega að með þeim hætti að nýi leikskólinn hafði samband við gamla skólann hans og falaðist eftir kröftum hans. Skildist mér á Kjartani Þorra að í kjölfarið hafi byrjað strangar samingaviðræður sem fengu þau óvæntu málalok að nýi skólinn ákvað að festa kaup á honum.

Kjartan Þorri hefur þegar samþykkt skiptin. Hann er hæstánægður með nýja skólann, enda hefur hann þá augljósu kosti að vera í nýja hverfinu hans og þar af leiðandi nálægt hinum frábæru foreldrum hans, Ingibjörgu og Kristjáni. Eins og í öllum alvörusamningum er kaupverðið trúnaðarmál. Varð ég því engu nær um markaðsvirði frænda míns er á leikskólamarkaðnum.

Það er þó örugglega himinhátt, enda drengurinn hvers manns hugljúfi.