þriðjudagur, ágúst 16, 2005

Penninn góði

Á föstudaginn fór ég út á lager til að verða mér út um skriffæri. Eftir að ég hóf verkfræðinámið hef ég ekki án blýpenna verið. En allt bú. Haldiði að Gunnar málari betur þekktur sem Kóngurinn hér á stöðinni hafi ekki komið með einn Sumogrip penna í gær spes handa mér. Hann sýndi mér gaumgæfilega eiginleika pennans, hann getur geymt blý og er með 3 cm löngu strokleðri... ekki þessi aumu strokleður sem eru svo gjarnan á svona blýpennum.



Jæja best að fara að reikna eins og vindurinn.

4 Innlegg:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hef lengi verið að leita af góðum blýpenna, ætli ég prófi ekki þennan.

2:47 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Frá einum anonymous til annars - maður segir leiða aÐ góðum blýpenna...

3:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

frá öðrum anoníma til annars anoníma:

maður segir leiTa að e-u!

4:54 e.h.  
Blogger yanmaneee sagði...

air max 97
yeezy boost
adidas ultra boost
michael kors outlet
nike sneakers for women
air max 97
michael kors handbags
michael kors handbags
nike vapormax
christian louboutin shoes

11:07 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home