laugardagur, júlí 30, 2005

Boxið sem við munum bua i fyrst um sinn...

Jú jú við vitum alveg að standardinn á húsakostum er ívið lægri í London. Þeir sem að ég er búin að lýsa þessu fyrir geta séð að ég var ekki að ýkja og hinir geta séð þetta með því að smella á spurningarmerkið hér að neðan... takið sérstaklega eftir MR. Bean rúminu!

4 Innlegg:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Jiminn.
Þetta er svo flott.
Haldiði að ég megi leigja af ykkur eitt horn eða svo??
Mig hefur ætíð langað að búa í London.

9:25 f.h.  
Blogger Viktoría sagði...

shitt þegar þú sagðir að hún væri lítil þá bjóst ég ekki við þessu....hahahahahahhahahha þvílíkt slott!

8:00 f.h.  
Blogger sylvia sagði...

NÁKVÆMLEGA ...var sko ekki að Ýkja!!!

9:34 f.h.  
Blogger Sigrun Lilja sagði...

OMG, miðað við lýsingarnar þínar þá bjóst ég nú við einhverju verra

10:24 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home