laugardagur, maí 27, 2006

Á kjördag.


Einn af fáum lagabókstöfum sem framkölluðu bros í huga mér þegar ég sat yfir skruddunum forðum daga var grein í áfengislögum sem mælti fyrir um að áfengissölubúðir skyldu vera lokaðar á þeim dögum sem kosningar til Alþingis og sveitarstjórna færu fram. Mér fannst alltaf eins og þetta ákvæði varpaði ákveðnum dýrðarljóma á gildi hinnar lýðræðislegu hugsunar.

Ákvæðið sýndi augljóslega líka fram á ákveðna togstreitu milli Alþingis og forseta Íslands. Það gaf dæmis sterklega til kynna að menn yrðu að ganga alls gáðir til atkvæðagreiðslu í hreppsnefndina meðan það lét einu gilda þótt menn kysu sjálfan forseta Íslands við skál.

Eftir nýlega breytingu á áfengislögum eru útsölustaðir ÁTVR bæði opnir á kjördag í sveitarstjórnarkosningum sem Alþingiskosningum. Mér skilst að rökin fyrir breytingunni hafi verið “breyttir verslunarhættir”.

Kannski er þetta merki þess að fjármagnið sigri alltaf lýðræðið að lokum.

3 Innlegg:

Blogger Nielsen sagði...

Húrra fyrir þessu Kjartan!
Það er náttúrulega aðeins ein leið að kjósa: Að kjósa með "stæl"

9:31 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Er þetta ekki miklu frekar vitnisburður um enn einn sigur ykkar kratanna?

Kratar vita nefnilega sem er að það kýs þá enginn ófullur.

Kv.
Hafsteinn.

10:53 f.h.  
Blogger KjartanB sagði...

Miðað við áfengismagnið sem landinn innbyrðir er ég hissa á því að ekki sé Krataeinræði á Íslandi - reynist kenning þín rétt.

Annars verð ég að setja "?" við orðið "ykkar" í þessu samhengi. Ég get aldrei verið sammála neinum lengur en í 5 mínútur. Þess vegna hef ég aldrei komist svo langt að binda tryggð mína við ákveðna stjórnmálaskoðun.

1:49 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home