miðvikudagur, september 28, 2005

Klukkið

Ég sem hélt ég kæmist hjá klukkinu... en þær Sif og Guðrún Lára sáu til þess að svo yrði ekki. Svo hér koma fimm gangslausar staðreyndir um sjálfa mig.
1. Ég er prófkúruhafi í sameignarfélagi sem heitir einmitt KLUKK
2. Þegar ég var 10 ára samdi ég ljóðabók ásamt Ásu vinkonu minni sem við seldum með því að fara hús úr húsi. Við keyptum svo simpsons myndir (myndirnar sem fylgdu með tyggjóinu)fyrir allan ágóðan.
3. Ég fékk alltaf strákalykil í Vesturbæjarlauginni.
4. Ég les stjörnuspána.
5. Ég kann ekki að tapa og enn síður að vinna.

Nú Klukka ég Árna, Þóru Kristínu, Guðný Nielsen klukk klukk klukk

1 Innlegg:

Blogger sylvia sagði...

Ætli þessi skilji íslensku... hvernig losnar maður annars við svona komment?

10:33 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home